In túi giấy Kraft chất lượng cao, giá rẻ

Ngày nay, việc sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường luôn là tiêu chí hàng đầu của hầu hết doanh nghiệp và người tiêu dùng. Trong giai đoạn mà các sản phẩm làm từ nylon, nhựa và các chất dẻo khác đang dần hủy hoại đời sống con người thì túi giấy Kraft ra đời như một sự thay thế hoàn hảo. Với chiếc xuất từ 100% bột giấy, đây được xem là dòng sản phẩm hoàn toàn phù hợp với thiên nhiên, và đặc biệt ta có thể tái sử dụng hoặc tái chế chúng lại nhiều lần mà vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như màu sắc.

Đó là lí do vì sao đội ngũ In Việt Nhật chúng tôi tập trung đầu tư vào việc phát triển loại hình kinh doanh in ấn trên các sản phẩm túi giấy Kraft.

tui-giấy-tái-chế

Lấy màu vàng làm chủ đạo, hình ảnh in trên những chiếc túi xinh xắn mang đến một vẻ đẹp tinh tế, cao cấp và chuyên nghiệp mà ít có nguyên liệu nào có thể mang lại. Cùng với công nghệ in ấn hiện đại, chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm in có chất lượng vượt bậc và sắc nét từ đó dễ dàng làm nổi bật họa tiết hay logo của bất kỳ doanh nghiệp nào. Bên cạnh đó,đây được xem là một hình thức marketing cực kì hiệu quả khi mà những mẫu in túi giấy Kraft mới lạ này  đóng vai trò tuyệt vời trong việc quảng cáo thương hiệu cũng như tạo sự chuyên nghiệp giữa thương hiệu với đối tác, giúp họ tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn cả, việc sử dụng giấy tái chế làm thành phần nguyên liệu chính giúp cho giá thành sản phẩm rẻ hơn rất nhiều so với những sản phẩm khác trên thị trường trong khi vẫn giữ lại được độ bền và độ cứng cáp.

Nếu như bạn vẫn đang phân vân và đang tìm một đối tác chuyên nghiệp và đáng tin cậy để tạo ra những mẫu in túi giấy tái chế giá rẻ ấn tượng và chất lượng thì In Việt Nhật sẽ làm thỏa mãn bạn. Tự hào là đối tác của những thương hiệu nổi tiếng như Nokia, Samsung và các cửa hàng trên toàn quốc. Với máy móc in với công nghệ hiện đại và xưởng in riêng chúng tôi tự tin có thể cung cấp đầy đủ số lượng và chất lượng sản phẩm làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Lí do bạn nên chọn In Việt Nhật làm đối tác đáng tin cậy:

Giấy chất lượng nhập khẩu, đa dạng chủng loại phù hợp với mọi loại hộp.
Mực in chất lượng nhập khẩu, màu sắc trung thực, đảm bảo bám giấy tốt và giữ được trong 1 thời gian dài.
Máy in Công nghệ Nhật Bản, cho đường in sắc nét đúng như mẫu thiết kế.
Có máy bế và gấp cẩn thận, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình trên từng sản phẩm.
In nhanh chóng, làm việc 24/24 và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
Có xưởng in riêng, không phải tốn phí trung gian nên giảm tối đa giá thành sản xuất.
Nhân viên tư vấn cẩn thận, chi tiết để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng

Liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

1. Gọi điện đến số 097 5555 717 (Mr. Chiến) để được tư vấn và trao đổi những yêu cầu riêng.
2. Gửi mẫu thiết kế về địa chỉ: in@invietnhat.vn
3. Công ty In Ấn Việt Nhật sẽ báo giá và thời gian hoàn thành đơn hàng.
4. Thực hiện đơn hàng, giao hàng.

Tagged:

Leave a comment